เทคนิคหวีผมแสกกลาง ให้ดูสวย…เซ็กซี่

เก็บมาฝากจากเว็บไซต์ lisaguru.com กับวิธีการหวีผมแสกกลาง ให้สวย…ในแบบที่คุณสาวๆ ควรรู้

กับการหวีทรงผมแสกกลาง ผมสุดฮิต ที่ไม่เคยห่างหายไปจากวงการแฟชั่น และกำลังเป็นที่นิยมในช่วงเวลานี้ แต่การหวีผมแสกกลางให้สวยนั้นจำเป็นต้อง อาศัยกลเม็ดเคล็ดลับเล็กน้อย ซึ่ง lisaguru.com ได้รวบรวมมาฝากคุณสาวๆ

– ไม่ต้องเท่ากันเป๊ะ
ถ้าคุณมีจมูกคดเล็กน้อยหรือดวงตาเล็กข้างใหญ่ข้าง การหวีแสกกลางแบบเท่ากันเป๊ะอาจทำให้ข้อบกพร่องนั้นกลับดูเด่นชัดขึ้นมาได้ ฉะนั้น ก็หันมาแสกกลางแบบให้ค่อนไปทางด้านใดด้านหนึ่งซักเล็กน้อยจะดีกว่า

– แนวผมยื่นแหลม
ถ้าคุณมีแนวเส้นผมยื่นแหลมออกมาตรงกลางหน้าผากก็หวีแสกกลางแล้วใช้แปรงจับ เส้นผมให้เรียบแบนลงไปขณะที่เส้นผมยังเปียกหมาดๆ แล้วใช้ไดร์เป๋าให้แห้ง

– เรียบสลวยไปงานกลางคืน
ถ้าคุณต้องการให้ผมแสกกลางของคุณดูหรูหราขึ้นสำหรับไปงานกลางคืน ก็อย่าลิมใช้คีมรีดผมไฟฟ้ารีดเส้นผมให้ตรงแนว แล้วพยายามแต่งหน้าแบบเรียบง่ายๆ เข้าไว้ เพื่อจะได้ไม่ไปแข่งกับรอยแสกกลางบนศีรษะ

ลองดูนะจ๊ะ พร้อมกันนี้ เพื่อให้สาวๆ เห็นภาพกันมากขึ้น จึงนำแบบทรงผมแสกกลางสวยๆ มาฝากด้วย
ที่มา: http://www.lisaguru.com/beauty

About krukobrs

Ratchasima Wittayalai Schoool

Posted on 16/10/2010, in แฟชัน ทรงผมญี่ปุ่น. Bookmark the permalink. ใส่ความเห็น.

ใส่ความเห็น

